Khang Điền chính thức bàn giao căn hộ Safira: Đẹp hơn cả mong đợi!

Nguyễn Hiếu Thắng

03/07/2020

Sáng ngày 1/7/2020, khu căn hộ Safira Khang Điền tại Quận 9 đã chính thức được chủ đầu tư Khang Điền bàn giao cho những cư dân đầu tiên. Một lần nữa, Khang Điền lại tiếp tục khẳng định uy tín của mình với những dự án bàn giao đúng tiến độ, chất lượng đẹp hơn cả kỳ vọng.

hất lượng Safira Khang Điền: Chuẩn chỉnh và bài bản!

Dự án Safira Khang Điền được khởi công chính thức vào tháng 05/2018 do nhà thầu An Phong thực hiện chính. Xuyên suốt thời gian đó là các đợt mở bán thành công ở dự án Safira, dù cho có những thời điểm thị trường quận 9 đang có rất nhiều dự án khác mở bán với mức giá tốt hơn. Điều này cho thấy sức hút ở dự án Safira nói riêng và những dự án mang thương hiệu Khang Điền nói chung là lớn như thế nào, đặc biệt là khu vực Quận 9 nơi chủ đầu tư này đang có rất nhiều dự án nhà phố, biệt thự, hay chung cư hiện hữu và đón lượng lớn cư dân đến sinh sống. Được biết, Safira là dự án cao tầng thứ hai mà Khang Điền triển khai tại khu vực Quận 9. Dự án trước đó là Jamila hiện tại ghi nhận đã có hơn 80% hộ dân sinh sống.

Safira2b

Safira2a

Niềm vui của các khách hàng trong ngày nhận bàn giao căn hộ Safira Khang Điền. Ảnh: Chủ đầu tư 

Nhìn vào chất lượng bàn giao căn hộ Jamila trước đó và khu căn hộ Safira vừa bàn giao gần đây, có thể thấy cả 2 dự án này đều được chủ đầu tư và các đơn vị thầu thi công triển khai xây dựng rất đẹp và chỉn chu. Theo Rever cảm nhận là hình ảnh bàn giao thực tế không khác biệt mấy so với thiết kế ban đầu. Đây là yếu tố quan trọng mà bất kỳ khách hàng mua các dự án trong tương lai của Khang Điền như: Lovera Vista hay Verosa Park có thể an tâm về mặt chất lượng, thiết kế thi công, tiến độ triển khai và môi trường sống.

Một trong những ưu điểm luôn thấy ở các dự án của Khang Điền đó là đơn vị này "Luôn ký kết với các đơn vị xây dựng uy tín, quy đó đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ các dự án.

Theo đó, với dự án Safira và Lovera Vista là nhà thầu An Phong, với dự án Jamila là nhà thầu Hoà Bình, với dự án Rosita Garden và Verosa Park là nhà thầu Ricons... Đây đều là những tổng thầu xây dựng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, trong đó Hoà Bình và Ricons đều nằm trong top 10 nhà thầu uy tín năm 2020 theo báo cáo mới nhất của Vietnam Report.

Vậy, nhà thầu uy tín, có tên tuổi mang lại những điều gì? Đó là chất lượng dự án được đảm bảo, tiến độ thi công và bàn giao nhà đúng cam kết, giúp khách hàng yên tâm sinh sống hơn, còn người đầu tư thì "nhẹ nhõm" bởi không còn lo lắng việc dự án bị dừng thi công.

Những hình ảnh bàn giao căn hộ Safira dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn đầy đủ hơn về chất lượng các dự án của chủ đầu tư Khang Điền:

Safira_1-2

Khu căn hộ Safira trong ngày bàn giao chính thức. Ảnh chủ đầu tư 

Safira_6

Cụm tiện ích nội khu chuẩn chỉnh tại dự án Safira. Ảnh chủ đầu tư 

Safira_5-2

Cụm tiện ích dành cho trẻ em tại dự án Safira. Ảnh chủ đầu tư 

Safira_4

Mảng xanh ngập tràn tại dự án Safira. Ảnh chủ đầu tư 

Safira_3-2

Khu căn hộ dự án Safira nhìn từ trên cao. Ảnh chủ đầu tư 

Safira_7

Khung cảnh đẹp và một môi trường đáng sống đang xuất hiện tại dự án Safira. Ảnh chủ đầu tư 

Safira_9

Sảnh chính dự án Safira Khang Điền. Ảnh chủ đầu tư

Safira_11

Hầm đỗ xe tại dự án Safira Khang Điền. Ảnh chủ đầu tư

Safira_8

Khu thương mại dự án Safira Khang Điền. Ảnh chủ đầu tư

Safira_10

Hàng lang dẫn vào căn hộ Safira. Ảnh chủ đầu tư

Cập nhật tiến độ một số dự án đang mở bán của Khang Điền

Dự án Lovera Vista:

Tính đến thời điểm tháng 7/2020, tiến độ dự án Lovera Vista đã được triển khai như sau:

Các tòa nhà căn hộ Lovera Vista đã hoàn tất xây dựng phần thô, các block cũng đang được tiến hành tô tường đến tầng 12. Đồng thời, loạt tiện ích gồm hồ bơi, tầng để xe, nhà cộng đồng… cũng đang trong quá trình thi công.

Dự kiến dự án Lovera Vista sẽ bàn giao toàn dự án cho người mua nhà ngay trong tháng 7.2021, mang đến một cuộc sống mới trọn vẹn như mơ ước cho cư dân tại khu Nam Sài Gòn.

Dự kiến trong tháng 07/2020 này, dự án Lovera Vista sẽ công bố các căn hộ tầng sân vườn, với thiết kế ấn tượng và giá bán hấp dẫn. Xem chi tiết thông tin tại đây.

LoveraVista1-min

Tiến độ dự án Lovera Vista tháng 7/2020

Safira_13

Tiến độ dự án Lovera Vista tháng 7/2020

Dự án Verosa Park:

Khu Nhà liên kế & Biệt thự 5 Sao Verosa Park với không gian sống sang trọng, đẳng cấp cũng được thi công nhanh chóng, hiện đã bàn giao đợt 1 vào tháng 5.2020 chỉ sau 6 tháng mở bán.

Safira_12

Dự án Verosa hiện đã bàn giao đợt 1 cho khách hàng vào tháng 5 vừa qua

verosa8-min

Trong tháng 7 này, Khang Điền sẽ mở bán 9 căn biệt thự giới hạn tại dự án Verosa Park với giá bán hấp dẫn chỉ từ 14 tỷ/căn. Xem chi tiết tại đây.

GỌI NGAY: 0985 577 687