Hai khu đô thị quy mô khủng làm thay đổi diện mạo khu Đông và khu Nam

Nguyễn Hiếu Thắng

27/04/2022

Nam có Zeitgeist City, Đông có Vinhomes Grand Park - Hai khu đô thị quy mô khủng bậc nhất tại Sài Gòn và làm thay đổi diện mạo đô thị của khu Nam và khu Đông. Cùng điểm qua thông tin và cập nhật tiến độ thi công 2 khu đô thị này.

Nam có Zeitgeist City, Đông có Vinhomes Grand Park - Hai khu đô thị quy mô khủng bậc nhất tại Sài Gòn và làm thay đổi diện mạo đô thị của khu Nam và khu Đông. Cùng điểm qua thông tin và cập nhật tiến độ thi công 2 khu đô thị này.

REVER (3)-Apr-26-2022-03-35-00-99-AM

Vị trí và thông tin tổng quan 2 khu đô thị Zeitgeist City và Vinhomes Grand Park

Tổng quan khu đô thị Vinhomes Grand Park

“Thành phố thông minh Công viên” Vinhomes Grand Park có tổng diện tích lên đến 271ha, toạ lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, nay là Thành phố Thủ Đức. Trong tương lai, khu đô thị Vinhomes Grand Park sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới Đô thị Sáng Tạo theo quy hoạch phát triển của Thành phố.

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, “Thành phố công viên” Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Tien-ich-canh-quan-03

Đại công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park

Bên cạnh đó, Vinhomes còn đầu tư mạnh tay để xây dựng cả đại công viên theo mô hình theme park (còn gọi là công viên chủ đề) rộng đến 36ha, mở ra chuẩn sống quốc tế đích thực. Các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp, Vinhomes Grand Park duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53% và dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng.

vinhomes-Apr-26-2022-03-41-23-16-AM

Phối cảnh đại đô thị Vinhomes Grand Park

Tiến độ khu đô thị Vinhomes Grand Park

- Đã bàn giao các phân khu: The Rainbow, The Origami, The Manhattan, The Manhattan Glory.

- Đang và chuẩn bị thi công các phân khu: The Beverly, The Beverly Solari, Masteri Centre Point (Masterise Home), khu dinh thự The Rivus Elie Saab (Masterise Home).

TheBeverlySolari5-1

Bức tranh đại đô thị Vinhomes Grand Park

Tổng quan khu đô thị Zeitgeist City

Với 349 ha, ZEITGEIST gồm 5 giai đoạn phát triển, bao gồm: khoảng 760 biệt thự, 770 căn hộ hạng trung, 13.000 căn hộ cao cấp, 2.6000 căn nằm trong các tòa nhà hỗn hợp, trường học, và tòa nhà hành chính và văn hóa.

ZEITGEIST hội tụ đủ mọi ưu điểm của một siêu đô thị thông minh. Vị trí dự án tọa lạc tại Nguyễn Hữu Thọ – tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn, gần Phú Mỹ Hưng và cảng Hiệp Phước, Quận 7. Bên cạnh đó, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ sinh thái và các cảnh quản thiên nhiên được quan tâm, chăm chút cũng mang đến nhiều đặc quyền cho các cư dân tại đây. 

Vị trí ZEITGEIST còn nằm gần nhiều cơ sở giáo dục, trong đó có các trường mẫu giáo, 19 trường học trong nước và quốc tế, trong đó nhiều trường được xếp vào hàng tốt nhất tại thành phố. Ưu thế địa điểm càng được phát huy với nhiều phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu của cư dân.

final_overall_zeitgeist_resize

Phối cảnh thiết kế khu đô thị Zeitgeist Cỉty

Tiến độ khu đô thị Zeitgeist City

Nhà mẫu Biệt Thự Song Lập: đã xây dựng phần thô tường nhà, balcony, cổng và hàng rào. Hiện tại, nhà mẫu đang được thi công trần ngoại thất/ceilling outside và sơn ngoại thất/ painting outside.

nhaphothuongmai

Nhà mẫu nhà phố thương mại. Ảnh https://zeitgeistland.com.vn/

Nhà Mẫu Nhà Phố Thương Mại: đã hoàn thành phần thô nền móng, tường tầng trệt và 2 lầu. Sắp tới, đội ngũ kỹ sư sẽ hoàn thiện các khâu ngoại thất bên ngoài như sơn tường, cửa chính, cửa sổ và trần nhà.

nhamaunhapho

Nhà mẫu nhà phố. Ảnh https://zeitgeistland.com.vn/

Nhà Mẫu Nhà Phố: đã hoàn thành thi công xây tường gạch. Kế tiếp, sẽ bước bào giao đoạn hoàn thiện sơn lót tường bên ngoài, lợp ngói và chống thấm sàn, mái… Song song đó, đội ngũ công nhân cũng tiến hành thi công các ngoại thất bên ngoài như: Ban công, cửa ra vào, cửa sổ, cổng chính và hàng rào.

Nhà Mẫu Biệt Thự Đơn Lập: Đã hoàn thiện xây dựng nhà thô. Tiếp đến, công nhân sẽ tiến hành thi công trang trí ngoại thất như sơn tường, thi công cổng và hàng rào. Bên cạnh việc thi công nhà mẫu, đội ngũ kỹ sư VGSI cũng đang xây dựng phần thô các căn Nhà Phố, Biệt Thự.

clubhouseA31

Khu tiện ích Clubhouse A31. Ảnh https://zeitgeistland.com.vn/

Khu tiện ích Clubhouse A31 đã hoàn thiện phần xây dựng và đang trong giai đoạn thi công lợp ngói và ốp lát đá.

Clubhouse A32 đang được xây dựng kết cấu sàn trệt, dự kiến hoàn thành trong vài tháng tới.

khucongvien

Khu công viên. Ảnh https://zeitgeistland.com.vn/

Khu công viên dọc bờ sông, đã hoàn thiện lắp mặt bằng và đang được thi công lối đi nội bộ, hệ thống cấp, thoát nước, chiếu sáng trước khi bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện cảnh quan trong vài tháng tới.

GỌI NGAY: 0985 577 687